Mô hình kinh doanh vốn dưới 100 triệu năm 2020

Kinh doanh là cách tốt nhất để bạn làm giàu nhưng có không ít người đã phải gác lại giấc mơ của mình vì gặp trở ngại về vốn. Tuy nhiên, có những lĩnh vực kinh doanh với số vốn dưới 100 triệu vẫn đem lại lợi rất nhuận cao cho nhà đầu tư.

1. Bán hàng online

Bán hàng online đang là xu hướng kinh doanh “hot” nhất hiện nay, với cách này, bạn không cần phải tốn tiền thuê mặt bằng, xây dựng cửa hàng, thuê nhân viên,…  mà vẫn có thể buôn bán thuận lợi. Đặc điểm của bán hàng online là tương tác qua các trang web trực tuyến, do đó bạn có thể tiếp cận tới những khách hàng ở khắp mọi nơi trên thế giới mà không phải tốn quá nhiều tiền.

Tuy nhiên, hiện tại bán hàng online đang được rất nhiều lựa chọn và có nguy cơ bão hòa thị trường. Nếu chọn bán hàng online, bạn phải chắn rằng mình có thể tạo ra sự khác biệt.

2. Cà phê mang đi

Không cần tốn chi phí mặt bằng và cơ sở vật chất, cà phê mang đi đang trở thành trào lưu kinh doanh rất thịnh hành trong vài năm trở lại đây. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 cái bàn gỗ, 1 thùng xốp và nguyên liệu pha cà phê là đã có thể bắt đầu kinh doanh. Với đặc điểm nhỏ gọn, dễ di chuyển, bạn có thể chọn bất kì con đường nào có đông người qua lại để bán hàng.

Trở ngại lớn nhất của bán cà phê mang đi là đồng lời ít và phụ thuộc vào thời tiết nên bạn cần phải cân nhắc kỹ trước khi bắt đầu.

3. Bán hàng xách tay

Bán hàng xách tay là hình thức kinh doanh đã xuất hiện từ lâu, với sự hỗ trợ của các trang thương mại điện tử, bán hàng xách tay ngày càng nở rộ hơn. Ưu điểm của kinh doanh hàng xách tay là dễ thực hiện, vốn ít và nhanh có lợi nhuận. Bạn chỉ cần nhập sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nước ngoài có tên tuổi, sau đó bán lại cho khách hàng trong nước và hưởng hoa hồng từ việc chênh lệch giá.

Nhược điểm lớn nhất của bán hàng xách tay là dễ tồn hàng nên người kinh doanh có nguy cơ bị “chôn vốn”. Do đó, để trở thành nhà đầu tư thông minh bạn cần phải kiểm soát tốt vấn đề này.

4. Gửi tiết kiệm

Gửi tiết kiệm là phương án đầu tư dành cho những ai yêu thích sự an toàn. Bạn có thể dồn hết số tiền đã tích lũy bấy lâu vào 1 ngân hàng uy tín và hưởng lãi suất hằng năm. Hiện nay, nhiều ngân hàng có mức lãi suất áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm lên đến 7% trong 1 năm và tự động nhập tiền lãi vào tiền gốc.

Cách đầu tư này tuy an toàn nhưng bạn không thể tạo ra lợi nhuận đột phá mà phải phụ thuộc vào mức lãi suất hằng năm của ngân hàng.

5. Kinh doanh mô hình máy giặt mũ bảo hiểm tự động

Trong thời gian gần đây, nhiều phương tiện truyền thông đã đưa ra khuyến cáo người dân nên giặt mũ bảo hiểm thường xuyên để tránh nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm về da đầu. Mỗi ngày, Việt Nam có đến hàng chục triệu người đội mũ bảo hiểm, do đó, thị trường kinh doanh máy giặt mũ bảo hiểm vô cùng lớn. Thay vì để tiền ngủ yên trong túi, bạn nên đầu tư mô hình kinh doanh máy giặt mũ bảo hiểm Go&Go, đặt nó tại nơi có đông xe máy qua lại và chờ thu tiền mỗi ngày.

Ngoài việc việc giặt mũ bảo hiểm, thiết bị của Go&Go còn có chức năng vệ sinh khoang máy, khoang máy ô tô và rửa xe máy. Bạn có thể tận dụng hết các tính năng của máy giặt mũ bảo hiểm để tăng doanh thu cho cửa hàng của mình.

Nếu bạn muốn biết thêm về cơ hội đầu tư mô hình máy giặt mũ bảo hiểm tự động, bạn có thể tìm hiểu thông tin tại đây.

HOTLINE:

Miền Bắc: 0913.111.557

Miền Trung: 0917.471.249

Miền Nam: 0913.350.550

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN, BÁO GIÁ


Related Posts